Chi tiết về app BeautyPlus dành cho người dùng đam mê selfie

Uyen Thu
Th 6 28/07/2023

Sử dụng ứng dụng vừa có thể chụp ảnh, vừa có thể cùng lúc chỉnh sửa bộ lọc cũng như trang điểm làm đẹp cho người được chụp đã không còn là điều khó khăn khi giờ đây các bạn có thể chọn ngay ứng dụng BeautyPlus. Đây là ứng dụng mang đầy đủ các tính năng độc đáo hấp dẫn như chụp ảnh với bộ lọc đa dạng màu sắc, chèn thêm vào ảnh các sticker đầy sinh động hoặc tô thêm son, thêm dáng chân mày,... cho người được chụp. Vậy làm cách nào để tải BeautyPlus? Ứng dụng BeautyPlus có những gì hay? Hãy cùng Thế Giới Máy Cũ khám phá ngay thôi! 

Thông tin mới nhất:

1. Thông tin chi tiết của ứng dụng BeautyPlus

Chụp ảnh và chỉnh sửa hình ảnh theo các tông màu cũng như tút tát lại nhan sắc thông qua các filter cũng như các công cụ makeup hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ hoặc những ai thường xuyên có niềm yêu thích với việc làm đẹp này. Nếu phải chụp ảnh từ một ứng dụng khác rồi lại dùng thêm một ứng dụng mới nữa để chỉnh sửa và làm đẹp lại ảnh vừa chụp thì quá rườm rà, tốn nhiều bước và có đôi khi nếu gặp phải lỗi thì sẽ xem như đi tong cả quá trình chỉnh sửa. Hiểu được vấn đề nan giải đó nên BeautyPlus chắc chắn sẽ là một trong những giải pháp hàng đầu cho công cuộc chụp ảnh và cho ra đời những bức ảnh xinh đẹp tuyệt vời của riêng bạn. 

Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp BeautyPlus

Ứng dụng chụp ảnh BeautyPlus 

BeautyPlus là ứng dụng được ra đời với khả năng vừa có thể chụp ảnh nhưng vừa có thể cung cấp cho người dùng các tính năng vượt trội trong việc chỉnh sửa và làm đẹp cho ảnh đã chụp. Bên cạnh khả năng chụp ảnh, cách tính năng nổi trội mà BeautyPlus sở hữu có thể kể đến như:

  1. Vừa có thể chụp ảnh và chỉnh ảnh trên cùng một ứng dụng.

  2. Cung cấp nhiều bộ lọc màu phù hợp với nhiều khung ảnh cho người dùng tha hồ chọn lựa.

  3. Cho phép người dùng thỏa thích chụp ảnh tự sướng (Selfie) với đa dạng các mẫu stickers khác nhau. 

  4. Sở hữu tính năng trang điểm giúp người được chụp trong xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Tham khảo thêm một số mẫu điện thoại Samsung:

2. Các tính năng nổi trội của app BeautyPlus

Không chỉ dừng lại ở việc là một ứng dụng chụp ảnh thông thường, app BeautyPlus còn đem đến cho người dùng các tính năng độc đáo, vượt trội hỗ trợ cho quá trình chụp ảnh và chỉnh sửa hình ảnh trở nên trơn tru, đẹp đẽ hơn. Hãy cùng Thế Giới Máy Cũ tìm hiểu các tính năng hấp dẫn mà ứng dụng BeautyPlus có được: 

  2.1 Nhiều Sticker phong phú, đa dạng

Khi chụp ảnh nhất là trong quá trình chụp các bức ảnh tự sướng cá nhân hoặc chụp với bạn bè, bên cạnh những tấm ảnh nguyên thủy thì những bức ảnh có được sự trang trí từ các sticker cũng không kém phần hấp dẫn. Các sticker được lựa chọn và áp dụng trong quá trình chụp ảnh sẽ khiến cho bức ảnh trở nên sinh động và ưa nhìn hơn. 

BeautyPlus có đa dạng các mẫu sticker


Đa dạng các mẫu sticker

Biết được điều đó nên kho tàng sticker mà ứng dụng BeautyPlus cung cấp cho người dùng chắc sẽ không khiến bạn thất vọng. Các danh mục sticker được sắp xếp phân loại đầy đủ, dễ tìm kiếm cũng như dễ dàng sử dụng trong suốt quá trình chọn lựa và chụp ảnh. 

  2.2 Công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ

Với khả năng chụp ảnh sắc nét đến từ ứng dụng cũng như camera điện thoại thì khả năng nhìn thấy rõ từng đốm mụn hoặc vết thâm hay các điểm chưa ưng ý trên khuôn mặt hoặc cơ thể cũng sẽ khiến cho bức ảnh chụp ra bớt đi một ít sự xinh đẹp. Nhưng bạn đừng lo lắng nhé, ứng dụng BeautyPlus sẽ là trợ thủ đắc lực với các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ như: Xóa đốm mụn, che các vết thâm, làm trắng răng, làm mắt trông to hơn,... Tất cả đều sẽ được BeautyPlus đáp ứng đầy đủ trong quá trình chỉnh sửa hình ảnh. 

BeautyPlus giúp chỉnh sửa ảnh rất ấn tượng

BeautyPlus giúp chỉnh sửa ảnh đầy ấn tượng

  2.3 Nhiều filter đẹp dành cho làn da của bạn

Đối với các chị em bạn gái hay các tín đồ chụp ảnh tự sướng thì sở hữu một bức ảnh với làn da trắng đẹp trong trẻo trắng hồng xinh xắn là điều mà ai ai cũng muốn có được. Hiểu được tâm lý này, app BeautyPlus đã cung cấp cho người dùng rất nhiều bộ lọc ảnh có khả năng hỗ trợ và giúp cho làn da của người chụp trở nên mịn màng trơn láng. 

Cartoon filter rất độc đáo

Cartoon filter đầy độc đáo

Đồng thời bên cạnh các bộ lọc giúp cho làn da của người chụp hồng hào tự nhiên thì BeautyPlus còn cung cấp thêm các bộ lọc có khả năng khiến các món ảnh trong ảnh chụp trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn và lại còn mang hơi thở nghệ thuật. 

  2.4 Công cụ makeup tuyệt vời

Nếu chỉ dừng lại ở việc cung cấp các bộ màn lọc ảnh xinh tươi thì có thể các bạn vẫn chưa khám phá hết các tính năng độc đáo mà ứng dụng BeautyPlus được trang bị. Một điểm cộng to lớn nữa mà ứng dụng này được trang bị đó là các công cụ giúp người dùng có thể tự tay make up cho chính mình và những người được chụp cùng. 

Ứng dụng có thể giúp trang điểm sau khi chụp ảnh

Ứng dụng giúp trang điểm sau khi chụp ảnh

Các công cụ makeup như: Màu son môi, kiểu kẻ mắt, kiểu chân mày, màu má hồng, hay thậm chí là cả chỉnh sửa cả màu tóc đều sẽ được app BeautyPlus đáp ứng đầy đủ và còn cả các tông makeup sẵn có cho người dùng thỏa thích chọn lựa sao cho phù hợp với gương mặt, sở thích của mình. 

Tham khảo thêm iPhone 14 Series:

3. Cách tải ứng dụng BeautyPlus và các bước sử dụng cơ bản

Để có thể tải và sử dụng được các tính năng độc đáo cũng các công cụ chỉnh sửa, màng lọc ảnh tuyệt vời mà ứng dụng BeautyPlus mang đến, các bạn hoàn toàn có thể thực hiện theo các thao tác như sau:

  • Bước 1: Các bạn có thể tải BeautyPlus theo đường link dưới đây:

  1. Dành cho điện thoại iPhone: Tại đây 

  2. Dành cho điện thoại Android: Tại đây 

  • Bước 2: Các bạn nhấn chọn mục Cài đặt để tiến hành tải ứng dụng về máy, sau đó đi đến màn hình chính và nhấn vào biểu tượng của ứng dụng để khởi chạy. 

  • Bước 3: Khi vừa mở app lên, ứng dụng BeautyPlus sẽ lập tức giới thiệu cho các bạn một số tính năng người dùng hay sử dụng > nhấn chọn Tiếp theo  > để mở khóa được tất cả các tính năng các bạn có thể chọn Dùng thử 7 ngày hoặc nhấn vào biểu tượng dấu X ở góc phải màn hình. 

  • Bước 4: Khi bắt đầu sử dụng, các bạn nhấn chọn vào ô Đồng ý và bắt đầu sử dụng > chọn tiếp mục Đã hiểu > vậy là các bạn đã có thể bắt đầu sử dụng app BeautyPlus.

  • Bước 5: Muốn chụp ảnh, các bạn hãy nhấn vào biểu tượng máy ảnh > nhấn chọn Cho phép > vậy là các bạn đã có thể tiến hành chụp ảnh.

  • Bước 6: Khi bắt đầu chụp ảnh, ứng dụng sẽ gợi ý cho người chụp một vài kiểu dáng để khi chụp trông đẹp và hút mắt hơn > các bạn có thể nhấn Thử dùng hoặc nhấn chọn vào biểu tượng dấu X phía trên để bỏ qua gợi ý.

  • Bước 7: Để chọn lựa và sử dụng các sticker yêu thích, các bạn nhấn chọn vào biểu tượng Mặt cười > chọn và sử dụng các sticker yêu thích.

  • Bước 8: Nhấn chọn vào biểu tượng Kim cương ở bên phải nút chụp ảnh sẽ giúp các bạn tùy chỉnh được bộ lọc ảnh, các kiểu ảnh hoặc trang điểm. 

  • Bước 9: Muốn tùy chỉnh cho các cài đặt của ứng dụng BeautyPlus, các bạn nhấn chọn biểu tượng dấu ba chấm > sau đó chọn tiếp tục vào biểu tượng hình lục giác > chọn vào những mục cài đặt mà các bạn muốn thiết lập lại.

Tham khảo thêm:

4. Tổng kết

Ứng dụng BeautyPlus là một trong những ứng dụng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng bởi các tính năng độc đáo, cung cấp các bộ lọc ảnh với nhiều màu sắc tươi tắn, đa dạng các thể loại sticker cùng vô số các tính năng trang điểm, làm đẹp khác. Bên cạnh đó cách tải cũng như sử dụng ứng dụng lại vô cùng đơn giản, giúp người dùng nhanh chóng hòa mình vào thế giới lung linh của những tấm ảnh tuyệt vời. Trên đây là bài viết tổng hợp các tính năng độc đáo cũng như cách tải BeautyPlus mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã đem đến cho các bạn những thông tin công nghệ hữu ích. 

Viết bình luận của bạn